Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA GIÁ RẺ Ở TẠI Quận Bình Tân, TP HCM

CtyCông Ty lắp đặt camera cho gia đình, văn phòng, nhà kho, công ty, nhà máy tại Quận 1, Q.2, Q 3, Q.4, Q.5, quận 6, Q 6, Q 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, TÂN BÌNH, Tân Phú, quận Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , Huyện Dầu Tiếng , Dĩ  An, H.Phú Giáo Tân Uyên lắp đặt camera Huyện Thuận An, Thủ Dầu Một Huyện Mỹ PhuốcH.Thuận Giao , Tỉnh Bình Dương,CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA TẠI Tp Biên Hòa, Long Khánh, Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, H.Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, H.Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.

 

CÔNG TY LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI HCM

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/

Liên Hệ 24/24: 0935 949 789





Habico thiết kế và mở dịch vụ chuyên  lắp đặt cameramọi lĩnh vực cho hầu hết các đơn vị có nhu cầu như : các tạp hóa lớn, các đơn vị hành chính, công ty, trường học, văn phòng, công sở, kho hàng, kho nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà,…. tại Thành phố Hồ Chí Minh và các phạm vi gần nhất của địa bàn.
Chưa kể hết, Habico còn liên kết thiết kế thi công các mô hình hệ thống camera an ninh quan sát các loại, tùy từng hạng mục đặt ra của quí vị.


Công ty có đôi điều mách nhỏ đến quí khách hàng những kinh nghiệm khi chọn sản phẩm lắp đặt camera tại Thành phố HCM.

2. Habico thật sự là nơi đáng tin cậy để quí khách hàng chọn lựa camera chính hãng, thương hiệu với mức giá phù hợp nhất.
 
Hiện nay, trên khu vực TP. Hồ Chí Minh  có rất nhiều chủng loại camera loại kém chất lượng, trộn chung chung đụng với sản phẩm hàng hiệu chất lượng cao. Làm thế nào để khách hàng phân biệt lựa chọn thiết bị  lắp camera đúng từng loại thiết bị ? 
 
Đã qua hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên lắp camera hàng thương hiệu chính hãng được nhập từ Malaysia, Taiwan, Korea, Japan,…v..v, 

 Khách hàng chớ lo nghĩ, hãy yên tâm ! bây giờ đã có dịch vụ Habico tư vấn cùng Quí vị trong việc chọn được giải pháp khoa học phù hợp nhất khi lắp đặt một sản phẩm camera chuẩn nhất, đem lại mọi quyền lợi cho Các bạn.

3. Những quyền lợi thiết thực của khách hàng khi lắp đặt camera tại Habico
 
- Thiết bị lắp đặt camera tại Habico chuyên dùng cho khách hàng  được xuất xưởng có nguồn gốc, nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc xuất xứ thương hiệu từ Korea, Taiwan,.v..v…Các niêm phong được đo lường chất lượng nghiêm túc của bề mặt bộ xử lý và có giấy chứng nhận theo qui định.

lắp đặt camera được bảo hành 2 năm. Hơn nữa, Bảo trì vĩnh viễn, một đổi một của lúc bảo hành, có mặt giải quyết trục trặc sau 24h từ lúc nhận được báo tin của Khách hàng.

- Trình tự các bước làm việc lắp đặt camera của Habico từ khảo sát sơ bộ, cho đến lúc lên thiết kế bố trí lắp đặt và test thiết bị vô cùng khoa học. Sự chuẩn xác đến từng thông số kỹ thuật, đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình đi đôi với tinh thần yêu nghề với khách hàng trong mọi trường hợp.

- Chi nhánh văn phòng làm việc phát triển khắp nơi ra khắp cả nước, vì thế, việc hộ trợ khách hàng phải thật chu đáo.


MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MUA CAMERA QUAN SÁT


Lúc chọn lắp đặt camera giám sát để lắp đặt cho công ty hoặc nhà riêng hoặc ,.....,. của mình, sử dụng mong muốn xuất ra một chất lượng hình ảnh hoặc đoạn phim hiệu quả nhất, các bạn cần hiểu nắm rõ những nguyên lý và những chi tiết kỹ thuật sau :


1. Canera quan sát Indoor, Outdoor



- Indoor: máy ghi hình camera được thiết kế bên trong nhà.
Đặc điểm: Kích thước nhỏ gọn, đẹp.
Khuyết điểm chống bụi bẩn kém. Nếu lắp ngoài trời phải có vật bao phủ bảo vệ.
- Outdoor: chiếc camera được thiết kế bên ngoài trời.
Đặc điểm: Bằng chất liệu chắc chắn. Nó có có tính chống và chịu được bụi bẩn và các tác nhân phá hoại khác khi lắp đặt camera.

2. IR camera : máy ghi hình camera  quan sát có hồng ngoại, giám sát được ban đêm.

Với camera  quan sát hồng ngoại, bạn ghi hình vào buổi tối, điều mà các chiếc camera  giám sát bình thường chớ được. Yêu cầu cần vận dụng quan sát ngày lẫn đêm, khách hàng quan tâm chọn thiết bị có chức năng hồng ngoại. Đêm tối, đèn hồng ngoại được tự động mở, và Camera tự làm việc với khả năng hồng ngoại.

Bạn cần lưu ý các thông số sau:
+ IR-Leds: Số lượng đèn led hồng ngoại của máy ghi hình 
+ IR Distance: Độ xa gần quan sát được lúc về Đêm tối.

3. Waterproof: Khả năng chịu nước


Các loại dòng máy ghi hình camera hiện thời hay sử dụng có 2 dòng chính là chuẩn IP66 và IP65. Chuẩn IP65 là có khả năng chống bụi và nước dính trực tiếp vào công cụ.
Chuẩn IP66 có khả năng loại trừ bụi và nước khi nó  bị nhúng vào nước hoàn toàn.

3. Chất lượng hình ảnh khi lắp camera


Chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào hai nhân tố chính sau khi lắp đặt camera:
- Image Sensor (Cảm biến hình ảnh) : Hiện giờ, chỉ có 2 hãng chế tạo cảm biến hình trên thế giới là Sony và Sharp.

- Resolution (Độ phân giải) : Độ phân giải càng cao song song chất lượng kết quả càng nét. thường thường thì một số trường hợp các ứng dụng không cần thiết phải quan sát thật rõ nét thì độ phân giải 420 TV Lines là hoàn toàn có thể đạt yêu cầulắp đặt camera


- CCD Total Pixels (Số điểm ảnh) : Thông số kỹ thuật này là thước đo chất lượng ghi hình, con số điểm ảnh càng lớn thì chất lưọng kết quả hình ảnh càng tốt. Hơn nữa, chất lượng hình ảnh càng tốt thì cũng xem như với bộ nhớ ảnh càng cao, và sẽ đi cùng bộ nhớ thu lại cũng ảnh hưỏng đến tốc độ đường truyền dẫn.

5. Điều kiện hoạt động lắp đặt camera:


- Minimum Illumination (Cường độ ánh sáng nhỏ nhất). Thường được tính bằng Lux. con số này phản ảnh lên rằng, nó chỉ có thể hoạt động ở tốc độ ánh sáng lớn hơn cường độ ánh sáng nhỏ nhất. Nếu như điều kiện quá tối, nếu không phải là Camera kèm cấu tạo thêm hồng ngoại thì nhất định không kết quả được. hiện nay, phần đông các Camera đều được làm bằng công nghệ với tính năng tự động hiệu chỉnh ánh sáng (Auto Iris). Nên chỉ cần 1 nguồn sáng bé thì công cụ này sẽ tự gia tăng nguồn sáng đó lên để nhìn được.

6. Góc quan sát lắp đặt camera:


Tiêu cự Góc mở
2.1 mm 138°36’
2.5 mm 100°24’
2.8 mm 85°36’
3.6 mm 79°36’
4 mm 61°36’
6 mm 46°12’
8 mm 34°24’
12 mm 22°42’
16 mm 21°30’

Tùy vào ứng dụng của quí vị mà hay không nên chọn loại Camera  có góc giám sát là bao nhiêu độ.
Nếu như khách hàng cần nhìn góc rộng, có thể chọn loại ống kính của nó có góc mở rộng. Còn lại chỉ cần quan sát trong một phạm vi rất hẹp thì sẽ có những loại gắn ống kính có tiêu cự thích hợp với nhu cầu của bạn khi lực chọn lắp camera.


Nếu yêu cầu muốn góc quan sát rất lớn, nên chọn loại Camera đăck biệt hơn có chức năng quay ngang, quay dọc.
Nếu thiết bị bạn chưa có chức năng Pan/Tilt, bạn cải tiến nó bằng phương pháp gắn thêm một đế Pan/Tilt, lúc đó, khách hàng chắc chắn điều khiển công cụ của bạn xoay theo bất kỳ phương hướng nào bạn tùy thích.

Gửi Đến Quý Vị Một Vài Công Trình Tiêu Biểu Do HaBiCo Tư Vấn,lắp camera Tại Khu Vực TPHCM

HaBiCo Lắp Đặt Hệ Thống Camera TT GNHH Sân Bay Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình TPHCM

HaBiCo lắp camera Cho Khu Dream Game Siêu Thị Nhật Bản Aeon Tân Phú, Aeon Bình Dương, Aeon Hà Nội

 

HaBiCo lắp đặt camera cho Chung cư cao cấp Giang Việt, Quận 8, TPHCM

Và hàng nghìn công Trình lớn nhỏ khác mà HaBiCo đã lắp đặt cho các khách hàng như: nhà dân, công ty, văn phòng, nhà xưởng.... Tại tất cả các quận TPHCM.

Chất Lượng Hình Ảnh Thực tế của Camera Havision được HaBiCo lắp đặt.

Hinh Ảnh thực tế Camera HAVISION quan sát hồng ngoại thời điểm ban đêm không có ánh sáng.

 
VỚI KINH NGHIỆM VÀ UY TÍN HƠN 12 NĂM CHUYÊN LẮP ĐẶT CAMERA TẠI TP HỒ CHÍ MINH.

CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ GIÁ CẢ CỦA CHÚNG TÔI. 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU HABICO
 
Website: http://habico.vn/


Liên Hệ 24/24: 0935 949 789


Click>>>>> Xem BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CAMERA 


Nguồn: LẮP ĐẶT CAMERA TẠI GÒ VẤP, LẮP CAMERA TAI PHÚ NHUẬN, LĂP ĐẶT CAMERA TẠI BÌNH THẠNH

DANH SÁCH BLOG CAMERA CỦA HABICO

http://lapdatcameragiarequantanphu.blogspot.com/

http://lapdatcameragiareoquan12.blogspot.com/


LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại Q 1, Q 2, quận 3, Q 4, Q 5, Q.6, quận 7, Q 8, Q.9, Q.10, quận 11, LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại  Q 12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại  Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh Bến Cát, Huyện Dầu Tiếng , Dĩ  An, H.Phú Giáo H.Tân Uyên Huyện Thuận An, Thủ Dầu MộtMỹ PhướcThuận Giao, Tỉnh Bình Dương, Tp Biên Hòa, Thị xã Long Khánh, H.Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Vĩnh Cửu, Trảng Bom, H.Thống Nhất, Tân Phú, Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long,LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại  Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,An Giang,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, Hải Phòng, TP HẢI DƯƠNG, TỈNH HÀ GIANG,TỈNH HÀ NAM, NAM ĐỊNH, Thái Bình, TP NINH BÌNH, Cao Bằng, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,TỈNH TUYÊN QUANG,Yên Bái, TỈNH Bắc Kạn,LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT Tại  Tỉnh Yên Bái, TỈNH THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,TỈNH SƠN LA,T PHÚ THỌ, TỈNH VĨNH PHÚC,  TỈNH THANH HÓA, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên  Huế

1 nhận xét:

  1. sàn gỗ châu âu số 1 Kronopolvietnam.com là thương hiệu sàn gỗ nhập khẩu từ Thụy Sỹ, mới có mặt tại Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây, với chất lượng và thương hiệu của mình gỗ ván sàn Kronoswiss hiện đang chiếm một thị phần lớn trong thị trường sàn gỗ công nghiệp.

    Trả lờiXóa